Chính sách đổi trả

VỚI ĐƠN HÀNG CHƯA GỬI SANG ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN

- Shop Chaly hỗ trợ thay đổi nội dung đơn hàng hoặc huỷ hàng không mất phí

a

VỚI ĐƠN HÀNG ĐÃ GỬI SANG ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN

- Quý khách vui lòng không thay đổi nội dung đặt hàng với đơn hàng đã được gửi đi

- Mọi sự thay đổi nội dung sau thời điểm hàng được gửi cho đơn vị vận chuyển sẽ dẫn tới hoàn hàng và phát sinh chi phí thiệt hại đối với shop.

Quý khách hàng có lịch sử hoàn hàng sẽ không được hỗ trợ ship hàng hình thức COD (Thanh toán khi nhận hàng) tại Chaly.

Hình thức chuyển khoản trước tiền hàng vẫn được hỗ trợ bình thường

a

SAU KHI NHẬN HÀNG

- Khiếu nại liên quan tới hàng hoá bị bể móp, hư hại trong quá trình vận chuyển, vui lòng liên hệ Shop Nhật Chaly để được hướng dẫn giải quyết

- Thời hạn liên hệ là trong vòng 24h từ sau thời điểm hàng được giao

- Mọi khiếu nại phát sinh sau thời điểm trên sẽ không được tiếp nhận

- Để tránh rắc rối phát sinh, Shop Chaly khuyến nghị Quý khách hàng sau khi thanh toán và nhận hàng tiến hành mở hàng ngay trước sự có mặt của nhân viên giao hàng của đơn vị vận chuyển. Nếu có sự bể móp, hư hại hàng hoá hoặc gói sai hàng, Quý khách lập biên bản ngay cùng sự chứng kiến của nhân viên vận chuyển và gửi tới shop để được giải quyết đổi hàng nhanh chóng

a

VỚI HÀNG MUA TẠI SHOWROOM

- Vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá trước khi rời quầy

- Hàng mua tại Showroom vui lòng không đổi trả

a

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ

Shop Nhật Chaly 220GH hẻm 220 Hai Bà Trưng P. Tân Định Q1 HCM (từ 1/11/2018)

Địa chỉ cũ 150/14 Lý Chính Thắng P7 Q3 HCM (tới 31/10/2018)

098 - 575 - 5950

SHOP YÊU THÍCH tại Shopee Facebook tư vấn liên tục từ 8h30 - 21h00 Hotline từ 8h30 - 21h00 T2 - CN
  Share on Google+